Hiện nay, ổ cắm thông minh được sử dụng khá nhiều trong không gian sống hiện đại. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm này để lắp đặt cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, bạn chưa biết công năng thực sự của chúng là gì? Cần lưu ý điều gì khi mua sản phẩm ổ cắm điện thông minh? Tất tần tật thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết chia sẻ dưới đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thêm thông tin chi tiết.

Ổ cắm thông minh là gì?

Ổ cắm điện thông minh là một trong những thiết bị nhà thông minh, có khả năng kết nối và tương tác với các thiết bị thông minh khác trong nhà nhờ vào hệ thống IoT. Phụ kiện thông minh này được hiển thị hầu hết trên các ứng dụng của Google Assistant, Amazon Alexa, Apple HomeKit,…. để hỗ trợ tính năng điều khiển không dây đối với các thiết bị trong nhà, như bóng đèn, rèm cửa, máy giặt, máy điều hoà,… cũng như các thiết bị điện tử nói chung.

 

Ổ cắm thông minh là loại ổ cắm điện có khả năng thay thế ổ cắm thông thường, giúp kết nối đồ điện tử với nguồn điện. Tuy nhiên, chúng có thể bật/tắt các thiết bị điện dễ dàng, thông qua kết nối Wi-Fi với smartphone, tự ngắt điện khi quá tải hay cài đặt kịch bản khởi động hoặc tắt thiết bị khi kết hợp với các cảm biến.

Ưu điểm của ổ cắm thông minh

Ổ cắm thông minh đang dần trở thành giải pháp thay thế cho ổ cắm điện truyền thống đặc biệt ở các thành phố lớn. Chúng được đánh giá cao và tin dùng nhờ nó sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

Tích hợp đa tính năng trong một sản phẩm

Những chiếc ổ điện thông minh không đơn thuần chỉ phục vụ việc kết nối điện năng, cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện khác trong nhà. Mà nó còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt khác như: điều khiển từ xa thông qua wifi, tính năng hẹn giờ, tính năng sạc USB tiện lợi…Với ổ cắm này, bạn có thể dễ dàng tắt/bật các thiết bị điện trong nhà như tivi, quạt điện, điều hòa, rèm cửa,… với tích hợp bộ hẹn giờ. Nhờ vậy, dù không ở nhà người dùng vẫn có thể điều khiển được.

Đồng thời, sử dụng sản phẩm này giúp giám sát, điều khiển thiết bị điện trong nhà một cách thông minh, dễ dàng hơn. Điều đó cho người tiêu dùng nhiều tiện ích, an toàn hơn trong quá trình sử dụng điện.

Công năng hoạt động ổn định

Các sản phẩm ổ cắm thông minh đã được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều theo thời gian. Tính đến nay, hầu hết các thương hiệu cung cấp ổ cắm điện thông minh đều mang đến công năng hoạt động có tính ổn định cao không kém gì các thiết bị ổ cắm thông thường.

Chọn ổ cắm thông minh, bạn không thể nào bỏ qua yếu tố đó là ổ cắm được dùng ở vị trí nào trong nhà.

  • Nếu ở khu vực ngoài trời, bạn cần chọn phích cắm có khả năng chống nước, chống bụi.
  • Nếu ở khu vực trong nhà, có nhiều sản phẩm lựa chọn như ORVIBO, Huntkey, TP-Link,… Chúng có thể được sử dụng với Apple Home HomeKit, Siri và Google Assistant.

An toàn cho đối tượng khi sử dụng

Đa số các thiết bị ổ cắm thông minh đều tích hợp đầy đủ tính năng an toàn thông qua chất liệu và thiết kế ổ cắm. Ổ cắm thông minh nhà ORVIBO với vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp và bên trong dây sử dụng 100% đồng nguyên chất để tăng cường khả năng truyền dẫn điện. Đảm bảo an toàn tối đa ngay cả khi gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, tính năng điều khiển từ xa và hẹn giờ, giúp người dùng đảm bảo tối đa an toàn khi sử dụng các thiết bị điện trong nhà.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí lắp đặt: Nhiều tính năng được tích hợp trên cùng một sản phẩm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng sản phẩm đơn lẻ. Và hơn hết, độ bền chúng lại vô cùng cao nên không tốn nhiều chi phí thay thế, sửa chữa.

Chi phí điện năng: Có một điều bạn nên biết rằng khi sử dụng ổ cắm điện thông minh, thiết bị sẽ là trợ thủ giúp bạn dễ dàng tắt ổ cắm điện khi không sử dụng đến. Đồng thời tiết kiệm năng hiệu quả, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng thàng cho gia đình bạn.

Bền bỉ với thời gian

Một số ổ cắm điện thông minh ngoài việc sử dụng chất liệu cao cấp để tăng độ bền sản phẩm. Chúng còn được trang bị tính năng tự động ngắt khi gặp sự cố mang đến trải nghiệm an toàn tối đa khi sử dụng. Đồng thời, gia tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Lưu ý khi mua ổ cắm điện thông minh

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn ổ cắm điện thông minh thì bạn nên bỏ túi cho mình một vài lưu ý quan trọng dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn có được sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo mang lại sự tiết kiệm tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Việc xác định rõ nhu cầu sử dụng ổ điện thông minh của mình đến đâu sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn được sản phẩm có tính năng gì. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng mua sản phẩm dư thừa tính năng không cần thiết hay mua ổ điện thông minh không đáp ứng yêu cầu đặt ra. Gây ảnh hưởng đến chi phí, trải nghiệm sản phẩm khi sử dụng.

Kiểm tra các thông số kỹ thuật của ổ điện thông minh

Thông số kĩ thuật của ổ cắm thông minh ORVIBO

Hầu hết các thiết bị ổ điện thông minh đều được nhà sản xuất nêu rõ các thông số trên thiết bị. Nên khi mua ổ cắm thông minh, bạn cần quan sát kỹ các thông số này căn chỉnh, lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. ORVIBO là nơi cung cấp rất nhiều những mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều lựa chọn cho người sử dụng sẽ là nơi đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Lựa chọn hãng cung cấp ổ cắm thông minh uy tín

Thiết bị điện luôn đòi hỏi tính năng an toàn cao. Việc lựa chọn các sản phẩm ổ cắm thông minh đến từ các đơn vị thiếu uy tín không những thời gian sử dụng không được lâu mà còn dễ gây nên hiện tượng cháy, chập,… mất an toàn. Do vậy, bạn nên tham khảo sản phẩm của các thương hiệu uy tín để mua sắm như: ORVIBO, TP-Link, Amazon,…

Tham khảo giá kỹ trước khi mua

Các sản phẩm ổ cắm thông minh đều được niêm yết giá bán rất rõ ràng trên sản phẩm. Tuy nhiên, ở mỗi nhà phân phối lại có chính sách bán và bảo hành riêng. Bạn có thể dựa vào điều này để lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp ổ điện thông minh với mức giá ưu đãi nhất. Tốt nhất, bạn nên tham khảo từ 2 đến 3 nhà cung cấp khác nhau để có sự lựa chọn chính xác.

Bài viết trên đây đã chia sẻ những ưu điểm và lưu ý liên quan đến ổ cắm điện thông minh. Hy vọng nó đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này. Đồng thời, có phương án lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Khi cần tư vấn về sản phẩm và dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI THẤT PADOHOME

Địa chỉ: Nhà HD81, đường Hải Đăng, KĐT Vinhome Marina Cầu Rào II, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng.

Hotline: 0856.288.388

Hỗ trợ kinh doanh : 0825.245.555/ Hỗ trợ kĩ thuật : 0852.971.988

Email: padohomevn@gmail.com

Website : https://padohome.vn/
Fanpage : orvibohaiphong / Padohome
QUÝ ĐỐI TÁC VUI LÒNG TẢI BÁO GIÁ MỚI NHẤT THEO ĐƯỜNG LINK BÊN DƯỚI
https://drive.google.com/file/d/1UBGyAMXUzARAWwWadzmJCah_9osOGOa9/view
https://drive.google.com/file/d/1Go7LGfep0gUyTn4_4bqjmq_35hTXzPcb/view

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn quan tâm
x
Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo